TOP 20 Mẫu đá nung kết ốp thang máy đẹp, sang trọng

Ốp đá thang máy đang rất được ưa chuộng và thịnh hành, bởi những thiết kế vân đá độc đáo cùng với tính năng bảo vệ mà nó đem lại. Đá nung kết ốp thang máy đang trở thành xu hướng được nhiều kiến trúc sư lựa chọn bởi đây là vật liệu ốp lát vừa mang tính thẩm mỹ vừa bền vững với thời gian. Bài viết dưới đây của Namy sẽ giới thiệu và giúp bạn lựa chọn mẫu ốp đá thang máy phù hợp với công trình của bạn nhất nhé!

Đá nung kết lát thang máy đang trở thành xu hướng được nhiều kiến trúc sư lựa chọn

1. Ưu điểm của đá nung kết ốp thang máy

1.1. Độ bền vượt trội

Một trong những lý do hàng đầu khiến đá nung kết trở thành lựa chọn số 1 cho việc ốp thang máy chính là độ bền vượt trội. Đá nung kết có cấu trúc đặc biệt với cốt đá rắn chắc, được nung ở nhiệt độ cao và nén chặt, mang lại khả năng chống chịu với áp lực lớn. Nhờ vậy nên đảm bảo cho thang máy có thể hoạt động ổn định mà không lo gặp phải các vấn đề về trầy xước, nứt vỡ hay xuống cấp theo thời gian.

Thang máy bằng đá nung kết có khả năng chống chịu với áp lực lớn
Thang máy bằng đá nung kết có khả năng chống chịu với áp lực lớn

Với đặc tính cứng chắc, đá nung kết không dễ bị mài mòn hay ảnh hưởng bởi các tác động mạnh. Đặc biệt, trong môi trường thang máy thường xuyên có sự di chuyển va chạm với các đồ vật khác nhau, chúng vẫn giữ nguyên được vẻ ngoài hoàn hảo mà không lo bị biến dạng hay hư hại.

1.2. Khả năng chống thấm và dễ vệ sinh

Khi nhắc đến đá nung kết ốp thang máy, không thể bỏ qua khả năng chống thấm tuyệt vời của loại vật liệu này. Đá nung kết có bề mặt nhẵn mịn, không thấm nước, không hút ẩm, do đó hạn chế tối đa tình trạng thang máy bị ẩm mốc, rêu mốc. Chúng phù hợp cho các khu vực có khí hậu nóng ẩm hoặc thường xuyên tiếp xúc với mưa gió.

Dễ dàng vệ sinh kể cả khi sử dụng đá màu trắng để ốp lát

Không chỉ chống thấm, chúng còn cực kỳ dễ vệ sinh. Bề mặt láng bóng và không có lỗ rỗng giúp ngăn chặn bụi bẩn và chất lỏng bám dính. Khi cần làm sạch, bạn chỉ cần lau chùi nhẹ nhàng là có thể loại bỏ hoàn toàn vết bẩn mà không để lại vết ố.

1.3. Tăng tính thẩm mỹ

Các dòng đá nung kết hiện nay được sản xuất với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, từ những tông màu trầm, sang trọng đến những tông màu sáng, tươi trẻ, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Đá nung kết với các đường vân tinh tế
Đá nung kết với các đường vân tinh tế

Ngoài ra, đá nung kết ốp thang máy còn có thể được thiết kế với các đường vân tự nhiên, sắc sảo, mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Những họa tiết vân đá đối xứng hay các hoa văn nghệ thuật trên bề mặt đá nung kết chắc chắn sẽ tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho không gian. việc ốp thang máy bằng đá nung kết còn giúp nâng cao đẳng cấp và thể hiện sự sang trọng.

1.4. Giá thành hợp lý và tiết kiệm chi phí

Mặc dù mang lại nhiều giá trị cao về mặt thẩm mỹ và độ bền, nhưng giá thành của đá nung kết lại rất hợp lý so với các vật liệu cao cấp khác. Đây là một lựa chọn tối ưu cho những gia chủ muốn nâng tầm không gian sống nhưng vẫn tiết kiệm chi phí. So với các loại vật liệu ốp khác, đá nung kết có chi phí thấp hơn, nhưng chất lượng không hề thua kém.

So với các loại vật liệu ốp khác, đá nung kết có chi phí thấp hơn, nhưng chất lượng không hề thua kém
So với các loại vật liệu ốp khác, đá nung kết có chi phí thấp hơn, nhưng chất lượng không hề thua kém

Không chỉ thế, đá nung kết ốp thang máy gần như không cần phải thay mới sau một thời gian dài sử dụng. Điều này giúp giảm thiểu chi phí bảo trì và nâng cấp, đảm bảo thang máy luôn duy trì vẻ đẹp như ban đầu mà không lo xuống cấp hay hư hại.

2. Các mẫu đá nung kết ốp lát thang máy đẹp nhất hiện nay

Dưới đây là gợi ý một số mẫu đá nung kết cho thang máy đẹp và sang trọng mà Namy Ceramics tổng hợp. Những mẫu đá này không chỉ đa dạng về màu sắc mà còn mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian thang máy.

Đá nung kết nền đen với vân vàng lạ mắt
Đá nung kết nền đen với vân vàng lạ mắt
Trắng vân mây luôn là mẫu đá nung kết được yêu thích
Ốp thang máy bằng đá nung kết
Ốp thang máy bằng đá nung kết
Màu xanh độc đáo và thu hút của đá nung kết lát thang máy
Lát thang máy bằng đá nung kết màu be mang cảm giác nhẹ nhàng tối giản
Lát thang máy bằng đá nung kết màu be mang cảm giác nhẹ nhàng tối giản
Đá nung kết màu xám phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại
Đá nung kết màu xám phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại
Thang máy với đá nung kết trắng vân xám
Thang máy với đá nung kết trắng vân xám
Mẫu đá nung kết ốp thang máy đẹp
Mẫu đá nung kết ốp thang máy đẹp
Đá nung kết phù hợp cho hạng mục thang máy
Đá nung kết phù hợp cho hạng mục thang máy
Đá ốp thang máy đẹp bắt mắt

3. Mua đá nung kết ốp thang máy ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hoàn hảo cho không gian thang máy của mình, hãy liên hệ với Namy Ceramics để được tư vấn và báo giá chi tiết. Tất cả các sản phẩm đá nung kết của Namy đều được nhập khẩu từ những nhà sản xuất uy tín, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền vượt trội. Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng với sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và dịch vụ chu đáo.

Kho đá nung kết Namy

Quý khách có thể liên hệ theo sdt 0936478333 để được tư vấn và báo giá đá nung kết ốp thang máy và các hạng mục khác như đá nung kết ốp vách tivi hay đá nung kết ốp tường phòng khách

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0936 478 333